เที่ยว [แหลมแม่พิมพ์] แบบฉบับชาว Pantip จะน่าสนใจแค่ไหน มาดูกัน! ปี 2022

อยากเที่ยว แหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ต้องรู้อะไรบ้าง ชาว Pantip มาบอกให้

แหลม แม่พิมพ์ pantip

เป็นเรื่องปกติที่เราจะรู้สึกอยากเที่ยวและอยากออกจากบ้าน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ทำให้หลายสิ่งเปลี่ยนไปโดยเฉพาะเรื่องการทำงาน เนื่องจากงานที่ทำให้เราหลายคนเครียดมากขึ้นจึงทำให้หลายคนเริ่มมีปัญหาสุขภาพเมื่อเริ่มมีปัญหาสุขภาพ ก็เป็นเรื่องสำคัญที่จะเริ่มดูแลตัวเอง หลายคนเริ่มดูแลตัวเองโดยใช้หลายๆวิธี และวิธีหนึ่งที่ใช้เพื่อผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีคือการ ท่องเที่ยว หนึ่งในสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจส่วนที่เที่ยวแห่งหนึ่งที่ชาว Pantip อยากแนะนำในบทความนี้คือ แหลมแม่พิมพ์ จะน่าเที่ยวขนาดไหน มาดูรีวิวจากพวกเขากัน!

ชาว Pantip [รีวิว]ที่พักหาดเตยงาม ชลบุรีปี 2022 มีที่ไหนน่าพักบ้าง?

เที่ยว แหลมแม่พิมพ์ 2 วัน 1 คืน ไปกับชาว Pantip กัน!

แหลม แม่พิมพ์ pantip
ภาพจาก : https://pantip.com/topic/38684226

เที่ยวทะเลตะวันออก ที่ ระยอง 2 วัน 1 คืน

เริ่มออกจาก กรุงเทพฯ ประมาณ 9.00 น. วิ่งเส้นมอเตอร์เวย์ยาวๆๆ จนมาถึง จังหวัดระยอง ประมาณ 12.00 น.
ต้องบอกก่อนว่า ผมไปพักที่ พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท ซึ่งจะอยู่ตรงข้ามกับหาดแหลมแม่พิมพ์ ที่นั่นสามารถ ปิ้งย่างได้
เพราะอย่างนั้น จุดหมายแรกที่ผมแวะ คือ “ตลาดบ้านเพ”
ผมไปแวะ ซื้ออาหารทะเล เตรียมไว้สำหรับ ปิ้งย่าง ในมื้อเย็น และแวะทานข้าวกลางวันที่ “ตลาด 100 เสา” (ขออภัยไม่ได้ถ่ายรูปบรรยากาศตลาด)
จากนั้นจึงตรงเข้ามาที่พัก ถึงเวลาประมาณ 14.00 น.
พอมาถึง ก็เข้าไป เช็คอิน ที่ล๊อบบี้ จากนั้นผมก็เดินสำรวจที่พัก ซึ่งในที่พักจะมีร้านกาแฟ Coffee House คอยให้บริการอีกด้วย ท่านไหนที่อยากทานของหวานและกาแฟ สามารถ เข้าไปทานได้ในร้านครับ ส่วนบรรยากาศห้องพักและบรรยากาศสถานที่ ต้องขออภัยด้วยครับ พอดีรูปโดนเซฟทับ ทำให้รูปมันหาย T_T
เหลือแค่รูปเดียว ที่ พิมพ์ธารา รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำให้เล่นด้วย ซึ่งผู้ที่จะเล่นน้ำ ต้องใส่ชุดว่ายน้ำด้วยนะครับ บรรยากาศดีมากๆครับ ได้นั่งดูพระอาทิตย์ตกดินด้วย

ใครที่กำลังหาที่เที่ยว ผมแนะนำเลยครับ ที่ระยอง ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายที่บางคนยังไม่รู้
ลองมาสัมผัสกับธรรมชาติที่นี่กันดูครับ รับรองว่าจะต้องได้รับความประทับใจแน่นอนครับ ^__^

คลิก! เพื่ออ่านกระทู้ต้นฉบับ

ชาว Pantip แนะนำ [10 โฮมสเตย์จันทบุรีปี 2563-2565] นอนฟังเสียงคลื่น..สัมผัสบรรยากาศริมทะเล!!

ชาว Pantip แนะนำที่พัก แหลมแม่พิมพ์

ช่วยแนะนำที่พักหน่อยค่าา

ถ้าขับรถไป
แนะนำ แม่พิมพ์อพาร์ทเม้นท์ค่ะ
ริมหาดแค่เดินข้ามถนน  เงียบสงบ มี7-11 อยู่ข้างๆ

คลิก! เพื่ออ่านกระทู้ต้นฉบับ

แถบนั้น โรงแรมแม่พิมพ์บีช น่าจะใหญ่สุด ห้องเยอะสุด ราคาต่อห้องไม่เกิน 2,000 บาท ตึกหน้า เก่า แต่ติดทะเล ตึกหลัง ใหม่ ไม่ติดทะเล

ซีวิวรีสอร์ท ติดทะเลแหลมแม่พิมพ์

Princess Beach  อยู่ติดหาด บรรยากาศเงียบๆ

ขอบคุณมากค่าา

สรุปสิ่งที่ชาว Pantip แนะนำเกี่ยวกับ หาดแม่พิมพ์

แหลม แม่พิมพ์ pantip

ชาว Pantip อธิบายว่ามีอะไรที่ควรรู้บ้างเกี่ยวกับ แหลมแม่พิมพ์

– ชาว Pantip ได้รีวิว แหลมแม่พิมพ์ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและบรรยากาศทะเลที่สวยมากๆ

ชาว Pantip ยังได้แนะนำที่พักที่น่าเข้าพักจากประสบการณ์อีกด้วย

ชาว Pantip แนะนำ [4 สไตล์การแต่งตัวเที่ยวเขาค้อ] ไม่พลาดได้รูปสวยๆแน่นอน!!

บทสรุปส่งท้าย : แหลมแม่พิมพ์ สถานที่ท่องเที่ยวที่ชาว Pantip

แหลม แม่พิมพ์ pantip

เห็นไหมว่าแม้แหลมแม่พิมพ์ ที่ระยองจะไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตสำหรับทะเลแต่ความสวยงามก็ไม่ได้แพ้ภาคใต้เลยผู้คนจึงให้ความสนใจและในบทความนี้ชาว Pantip ที่มีประสบการณ์ในการท่องเที่ยว แหลมแม่พิมพ์ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นและรีวิวที่พักที่พวกเขาอยากแนะนำ

แหลมแม่พิมพ์ สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดระยองที่หลายคนรู้จักและคงจะดีไม่น้อยหากได้ลองไปเยือนที่นั่นสักครั้ง สุดท้ายนี้ หวังว่าบทความที่รวบรวมกระทู้และความเห็นจากชาว Pantip จะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาข้อมูล หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้…

ไทยเที่ยวไทยLatest articles in the category